วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ฮีโร่

การเลือกฮีโร่


1. ผู้เล่นสายรุก เลือกฮีโร่ที่เป็น ทหารสายรุก มีค่าโจมตีสูง เช่น อิมพีเรียน อิมเพอราทอรีส ทูเททส์ธันเดอร์ คลับสวิงเกอร์

2. ผู้เล่นสายรับ มีความลำบากมากกว่าในการเลือกฮีโร่ ถ้าเลือกตัวที่เป็นทหารสายรับ มีค่าป้องกันสูง เช่น แพรทอเรี่ยน เฟแลงซ์ ดรูอิทไรเดอร์ สเปียร์แมน พาลาดิน เท่ากับว่าฮีโร่จะใช้ ได้ดีเฉพาะในการป้องกัน ซึ่งถ้าเมืองไม่มีศึก ฮีโร่จะอัพ ระดับช้ามาก จะเอาไปตีโอเอซิสหรือส่งจู่โจมให้ฮีโร่อัพ ระดับก็ไม่ได้ ทางแก้สำหรับผู้เล่นสายรับที่แอคทีฟและอยากให้ฮีโร่อัพระดับไวๆ คือ เลือกสร้างฮีโร่จากทหาร ที่เก่งทั้งรุกและรับ เช่น แฮดวน ซีซ่าร์ อัศวินทูทันส์



การอัพค่าต่างๆ ของฮีโร่

ฮีโร่เลเวล 0 จะมีแต้มประสบการณ์สำหรับให้คุณเริ่มอัพ 5 แต้ม ระหว่างที่ฮีโร่ยังมี ระดับ 0 คุณสามารถเปลี่ยนค่าเหล่านี้ได้อยู่ แต่เมื่อขึ้นถึงระดับ 1 จะเปลี่ยนแปลงไม่ได้อีก

1. ค่าจู่โจม อัพค่านี้ถ้าฮีโร่ของคุณ เป็นสายรุก

2. ค่าป้องกัน อัพค่านี้ถ้าฮีโร่ของคุณ เป็นสายรับ

3. โบนัสจู่โจม อัพค่านี้ถ้ากองทัพของคุณเป็นกองทัพสายรุก

4. โบนัสป้องกัน อัพค่านี้ถ้ากองทัพของคุณเป็นกองทัพสายรับ

5. การเกิดใหม่ ตัวนี้ช่วยเพิ่มเปอร์เซ็นต์เมื่อฮีโร่เสีย พลังชีวิต ถ้าคุณมีศึกบ่อย ใช้ฮีโร่เป็น ประจำ ควรอัพไว้อย่างน้อย 20/วัน แต่ถ้าปกติฮีโร่นั่งตบ ยุงไม่ค่อยทำอะไร อัพไว้แค่ 10-15 ก็พอ

6. ค่าประสบการณ์ ให้มองช่องสุดท้ายเอาไว้ ที่เป็นตัวเลขสีเขียว ทุกครั้งที่ฮีโร่เลเวล ขึ้น จะเพิ่มแต้มมาอีก 5 แต้ม ให้คุณอัพค่าต่างๆ ข้างต้นตามความจำเป็น

7. สำหรับผู้เล่นสายรับที่เลือกฮีโร่จากทหาร จำพวกแฮดวน ซีซ่าร์ อัศวินทูทันส์ ในระยะแรกของการเล่น เรายังไม่มีสงครามมากนัก เราสามารถอัพค่าจู่โจมและค่าป้องกันในระดับเท่าๆ กัน เพื่อให้ฮีโร่ของเรา สามารถไปตีโอเอซิส หรือร่วมเดินทัพแทรกไปกับทัพกวาดของเพื่อนๆ เพื่อเก็บเลเวล



สิ่งควรรู้

1. เมื่อเราเริ่มสร้างเมือง มีฮีโร่ระดับ ไม่เกิน 5 ความแข็งแรงเฉพาะตัวของฮีโร่เป็น สิ่งสำคัญ ฮีโร่ในระดับดังกล่าวจึงควรมีค่าจู่โจมหรือค่า ป้องกันสูงที่สุดเท่าที่เราสามารถอัพได้

2. เมื่อเราเริ่มมีกองทัพประมาณ 300 ขึ้นไป ค่าโบนัสจู่โจมหรือป้องกันจะเริ่มมีบทบาท เพราะค่าโบนัสนี้จะเพิ่มค่าจู่โจมหรือป้องกันให้กับทหารของเราทั้งทัพ (ที่มีฮีโร่อยู่ด้วย) จากตรงนี้จะเห็นได้ว่า เมื่อคุณเริ่มมีกองทัพใหญ่ขึ้น ฮีโร่จะเป็น ทหารสายไหนก็ไม่สำคัญเท่ากับ ฮีโร่ตัวนั้น มีโบนัสจู่โจมหรือป้องกันสูงหรือเปล่า ลองนึกดูว่าถ้าคุณส่งทหารไปรบซัก 5000 สิ่งสำคัญในทัพนั้นไม่ใช่ค่าการโจมตีของฮีโร่ แต่เป็นโบนัสจู่โจมต่างหาก เพราะมันส่งผลให้กับทหารทั้งกอง

3. หลายคนเข้าใจว่า ฮีโร่ต้อง เป็นทหารตัวที่ดีที่สุด เช่น กอลส์ต้องเป็นแฮดวน โรมันส์ต้องเป็นซีซ่าร์ ทูทันส์ต้องเป็นอัศวิน แต่ด้วยเหตุผลในข้อ 2 คุณคงเข้าใจไปแล้วส่วนนึง อีกอย่างที่คุณควรรู้คือ ยิ่งฮีโร่ตัวนั้น เป็นทหารชั้นสูงแค่ไหน ก็จะยิ่งเสียค่าชุบชีวิตแพงมากขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมีเลเวลสูง ตัวอย่างเช่นฮีโร่ลีเจียน แนร์เลเวล 80 เสียแร่ในการชุบชีวิต 170500 ในขณะที่ฮีโร่ซี ซ่าร์ระดับเดียวกันต้องเสียแร่มากถึง 722500

4. การเลือกฮีโร่ขึ้น อยู่กับความพอใจและความเหมาะสม แต่ไม่ต้องกังวลว่าคุณจะเลือกฮีโร่ผิด เพราะเราสามารถสร้างฮีโร่ได้ถึง 3 ตัว เพียงแต่สามารถใช้ได้ทีละหนึ่งตัว

5. ค่าโบนัสจู่โจมหรือป้องกันของฮีโร่ ส่งผลเฉพาะทหารของตัวคุณเองที่มีฮีโร่อยู่ใน กองทัพเท่านั้น ทหารของคนอื่นที่เรนมา ไม่ได้รับค่าโบนัสนี้ด้วย

1 ความคิดเห็น:

  1. A look inside the new slots at Slots4Fun - drmcd
    Slots4Fun has unveiled a 하남 출장샵 new online slot machine called 'Slot4Fun'. 포항 출장마사지 by a random number generator, 구미 출장샵 and has played more 여수 출장마사지 than 700 of the slot machines 광양 출장안마 in

    ตอบลบ