วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553

การลงแมวลบเมือง

สิ่งที่ควรทราบ


- เมืองที่มีสิ่งก่อสร้างสมบูรณ์ครบทุกอย่าง จะมีเป้าหมายในการทำลาย 39 จุด (18 บ่อ + 21 สิ่งก่อสร้าง)



วิธีลงแมวลบเมือง

1. ในกรณีที่เมืองศัตรูเป็นเมืองที่มีสิ่งก่อสร้างสมบูรณ์ เราต้องส่งแมวไม่ต่ำกว่า 20 เวฟ (จุดระดมพลระดับ 20)

2. จำนวนแมวที่ใช้ในแต่ละเวฟ ขึ้นอยู่กับระดับสิ่งก่อสร้างของเมืองนั้น ลองดูลิงค์ด้านล่าง คุณจะเห็นว่าสิ่งก่อสร้างระดับไหนต้องใช้แมวกี่ตัวในการทำลาย

http://www.buatulip.org/catapultdamage.jpg

3. หากเมืองที่เราต้องการทำลายเป็นเมืองหลวง จะต้องใช้แมวเพิ่มขึ้น 2-3 เท่าในแต่ละเวฟ ขึ้นอยู่กับระดับโรงหินในเมืองนั้น



การเล็งเป้าหมาย

1. เล็งพระราชวังหรือที่พักอาศัยก่อน เพื่อลดค่าป้องกันเมือง

2. จากนั้นให้เล็งแบบเดียวกับการล็อคข้าว เริ่มจากบ่อข้าวทั้งหมดในเมืองนั้น (6-9-15) ยุ้งฉาง โรงสีธัญพืช เบเกอรี่

3. ตามมาด้วยอาคารหลัก ตลาด เพื่อไม่ให้สามารถสร้างอะไรได้อีก และไม่ให้ส่งของที่เหลือออกแลกเปลี่ยน

4. เวฟที่เหลือจะเลือกแบบสุ่มก็ได้ แต่ทางที่ดี ควรเลือกเล็งข้อ 1-3 ข้างต้นอีกทีเพื่อความมั่นใจ เพราะถ้ามันถูกทำลายไปแล้ว แมวจะเลือกลงแบบสุ่มเอง

5. ถ้าเราพอคาดเดาได้ว่าเมืองนั้นๆ มีสิ่งก่อสร้างชนิดไหนที่ระดับไหน เราควรเลือกลงแมวแบบเล็งเป้าหมาย เพราะจะทำให้เราประหยัดแมว เช่น ถ้าเรารู้อยู่แล้วว่าบ่อแร่ของเมืองนั้นเป็นระดับ 10 เราก็สามารถใช้แมวเพียง 14-15 ตัวสำหรับเวฟนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น